ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เคล็ดลับเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างลงตัวกับที่ทำงานของท่าน  (อ่าน 22 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ธันวาคม 26, 2017, 02:47:19 AM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2718
    • ดูรายละเอียด

เวลาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราต้องตระหนักพร้อมทั้งใช้เวลากับการเลือกเฟ้นโดยอย่างระมัดระวัง ด้วยเหตุว่าบุคลากรของธุรกิจจำต้องกินเวลา เฉลี่ย 8-9  ชั่วโมงต่อวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ ดังนี้ เรื่องการอำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในการการใช้งานและหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นประเด็นหลักซึ่งสามารถช่วยเพิ่มศักยภาพการงานได้ และต่อไปนี้เป็น 4 ทิปในการกลั่นกรองเลือกสรร โดยพวกเราเชื่อว่าอาจจะช่วยให้ท่านเลือกซื้อเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ให้กับบริษัทได้
สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งตอบโจทย์ Need
ลำดับแรกที่คุณจำเป็นกลั่นกรองก่อนข้อประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดฟังชันก์ ของสถานที่ว่างของออฟฟิศที่จะใช้เสียก่อน รวมทั้งกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของสำคัญ อะไรกันบ้างซึ่งท่านจำต้องจัดหาลงมาตอบโจทย์ความสะดวกสบายจากฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางธุรกิจอาจจำต้องใช้จอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือว่าขนาดโต๊ะ Meetingที่สามารถรองรับการประชุมภายในออฟฟิศหรือแขกภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ท่านจำเป็นคะเนพื้นที่ให้เพียงพอรับ ตู้เอกสารต่างๆ นานา ให้เป็นสัดส่วนด้วย ด้วยเหตุว่าหากว่าลูกน้องของคุณกินเวลากับการหาหนังสือเป็นช่วงเวลานานเกินไปย่อมทำให้เกิดผลเสียกับศักยภาพการทำงาน
หลักสำคัญนั่นก็คือการสร้างความสะดวกสบายของปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งเบสิกสิ่งแรกที่คุณควรจะเลือกสรรคือ โต๊ะทำงาน พยายามเลือกซึ่งใช้สะดวกพร้อมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่จัดเก็บสิ่งจำเป็นในโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง เป็นต้นว่า Computer พื้นที่ไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร รวมทั้งการใช้การอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณจำเป็นใคร่ครวญถึงโซนรวบรวม หรือบริหารจัดการกองเอสารบนโต๊ะอีกด้วย แม้กระนั้นการเลือกสรรก็อยู่ที่ว่าคุณใช้งานส่วนมากเกี่ยวกับสิ่งไร
ระดับถัดจากนั้นก็คือ เก้าอี้ ด้วยเหตุว่าพนักงานของท่านต้องใช้เวลานั่งทำงานอย่างยาวนานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานที่นั่งทำงานสะดวก จะส่งผลให้ท่านั่งของคุณถูกต้องด้วยและช่วยพยุงหลังด้วย เลือกสรรเก้าอี้สำนักงานที่สามารถแก้ไขระดับได้ จะสะดวกสบายที่สุด ข้อสำคัญคือคุณจะต้องทดสอบนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้รู้ว่าตัวใดพอดี ขณะเดียวกันสามารถช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของท่านสะดวกมากขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนประเภทอื่นๆ อย่างตู้เอกสาร ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานเสริมของพนักงานหรือแขกของธุรกิจ
ระบุแปลนและโลเคชั่น
การทราบส่วนสัด ขนาดที่ว่างของสำนักงานที่ชัดเจน จะทำให้คุณอาจจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งคือข้อมูลฐานซึ่งพวกเราทราบกันดี แต่อย่างไรก็ตาม ต้องพิเคราะห์ถึงองค์ประกอบชนิดอื่นๆ เช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดวาง บานหน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าที่ตั้งมิสามารถตัดสิ่งกวนใจต่างๆ ไปได้นั้น ควรสั่งซื้อพาร์ทิชั่น หรือว่าคอกกั้นเพื่อที่จะสร้างความสงบ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยเงื่อนไขพวกนี้จะเป็นตัวระบุไซน์ลักษณะของเครื่องใช้ที่ท่านคัดเลือกด้วย การวางแผนผังสถานที่ดี จะส่งผลให้การไหลงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น นอกจากนี้พื้นที่รอบๆ เคาน์เตอร์ของท่านต้องมีเนื้อที่ว่างเข้าออกพร้อมทั้งการขยับเคลื่อนปฏิบัติงานได้สะดวก

คัดเลือกรูปแบบซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจ

ทั้งนี้ในปัจจุบันมนุษย์เราจะต้องใช้เวลา 1 ใน 3 ของชีวิตกับการงาน เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมความพอใจของเราคือเรื่องซึ่งควรสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบมากมายและไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบล้ำสมัย หรือรูปแบบโบราณ การคัดเลือกสไตล์ที่เหมาะสมกับสไตล์บริษัทอาจสร้างไอเดียในการปฏิบัติงานได้เช่นกัน

เครดิต : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน